Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Vấn đề không thể bỏ qua chính là sắp xếp tủ quần áo. Những người khó xác định được phong cách của mình phần lớn thường khó phân biệt được màu sắc. Do đó nếu như sắp xếp quần áo theo từng chủ đề thì rất khó có thể biết được nên kết hợp cái gì với cái gì. Các bạn hãy sắp xếp theo màu sắc. Hiện tại, không chuộng kiểu kết hợp áo và quần có cùng chất liệu. Bạn có thể kết hợp váy vải mềm như váy trong dài, rộng với jacket có chất liệu cứng, nếu là loại áo được làm bằng nguyên liệu không bóng, tự nhiên, bạn có thể kết hợp thêm các phụ kiện như: túi xách tay hoặc giày cao gót bóng.

Cuối cùng là vấn đề giày dép. Bạn nên đặt một chiếc gương dài, có thể soi toàn thân ở cạnh tủ giày. Bạn có thể ngắm từng đôi rồi chọn ra đôi đẹp nhất. Giày màu xanh lục với áo trắng, giày đỏ với áo đen...
Và nếu như bạn vẫn muốn shopping tiếp thì tốt nhất không nên mua thêm áo nữa, hãy mua các loại phụ kiện như: đồ trang sức, dây lưng, khăn quàng cổ...Bạn có thể thay đổi hoàn toàn phong cách của mình với chiếc dây lưng làm bằng chất liệu da tự nhiên với áo khoác lụa bình thường, ngoài ra bạn có thể kết hợp với nhiều kiểu bông tai nữa.

"QC" Cơ sở may đồng phục spa giá rẻ uy tín Tp.HCM

Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com

Website: https://maula.vn

SP: https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw

Bh: https://trungdan.com/may-dong-phuc-gia-re-tai-tphcm.html

Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

https://www.heytv.vn/

Tag(s) : #Phong cách thời trang, #Thời trang, #Đồng phục
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: