Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Thời tiết sắp sửa bước vào thu, các chị em phụ nữ cũng nhanh chóng dọn tủ quần áo của mùa cũ và cập nhật thêm cho mình những món đồ cho mùa mới đến. Nếu như bạn cũng đang chuẩn bị sắm sửa thêm cho tủ quần áo của mình mà chưa biết cần thêm cái gì, phối đồ ra sao.

Diện áo kiểu với chân váy dài
Bước vào mùa thu với kiểu thời tiết hơi se lạnh thì chân váy dài chính là lựa chọn hoàn hảo vừa hợp thời tiết lại vừa mang lại vẻ nữ tính, tạo cảm giác thoải mái. Có thể đây sẽ là item rất ưa thích của những cô nàng có đôi chân không được thon gọn và ngoài ra cũng là một cách ăn gian chiều cao nữa.

Chân váy dài kết hợp với áo phông và sneakers tạo cảm giác năng động, hiện đại
Chân váy dài kết hợp với áo phông dài tay
Đừng bao giờ quên chiếc chân váy denim không bao giờ “dám” lỗi mốt này. Xinh đẹp, trẻ trung, năng động và thu hút, bạn sẽ có tất cả chỉ cần bạn diện denim với bất kỳ kiểu áo nào phù hợp.

Phối đồ với chân váy yếm
Bạn có thể chọn những kiểu váy yếm đơn giản, bạn sẽ không cần nghĩ gì nhiều về việc phải kết hợp như thế nào. Rất đơn giản mà lại vẫn rất hiệu quả.

Cô nàng cao thủ diện áo sơ mi
Áo sơ mi thu đã có những thay đổi nhất định so với thời trang hè, không chỉ vẫn giữ dáng thanh lịch, nghiêm túc vốn có mà còn phải để chống lại với những ngày thời tiết se lạnh như tiết trời mùa thu. Bạn thường không diện áo đơn mà còn phải kết hợp với một số đồ khác nữa. Vì thế, nó đòi hỏi bạn phải thật khéo léo và có con mắt tinh tế để sự kết hợp này trở nên phù hợp nhất.

Hãy biến những chiếc áo sơ mi của bạn trở nên thật phong cách và thể hiện được cá tính của bạn.

Sau cơn sốt áo tay chuông, áo tay loe, thì áo sơmi tay bồng cũng đang là thiết kế được các tín đồ thời trang sành điệu châu Á thương yêu hết mực.

Phối đồ với áo thun dài tay
Áo thun dài tay là thứ cứ ngỡ như chẳng có gì đặc biệt nhưng đây lại là item thời trang cơ bản cho mùa thu của các nàng đấy. Chỉ cần một chút khéo léo trong việc phối các item thời trang với nhau, để ý các chi tiết một chút để tạo thành một set đồ hoàn chỉnh thì một chiếc áo thun dài tay trơn đơn giản nhất cũng làm nên sự ấn tượng.

Diện áo cardigan cực chuẩn
Item cardigan chưa bao giờ trượt khỏi vị trí top 1 lựa chọn của các cô nàng cho thời tiết mùa thu có phần se lạnh.

Khi thời tiết bắt đầu vào thu thì chúng ta luôn tìm đến trang phục nhẹ nhàng mỏng manh và ấm áp mà vẫn khiến mình trông xinh đẹp. Một chiếc áo cardigan ấm áp và độc đáo giúp bạn đi qua những ngày giao mùa một cách hoàn hảo. Chẳng ai khác ngoài chiếc áo Cardigan mỏng này.

"QC" Cơ sở may đồng phục giá rẻ tphcm :

Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com

Website: https://maula.vn

SP: https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw

Bh: https://trungdan.com/may-dong-phuc-gia-re-tai-tphcm.html

Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

https://www.heytv.vn/

Tag(s) : #Phong cách thời trang, #Thời trang, #Đồng phục
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: