Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Những cô nàng mũm mĩm thường mặc cảm không bao giờ dám mặc những chiếc áo thun oversize mà không biết rằng chỉ cần biết mix match một chút trông các nàng sẽ ngầu hơn bao giờ hết. Những chiếc áo thun oversize còn là những item điển hình và phù hợp cho mùa thu đông đang đến gần đó.

QUẦN SKINNY
Nếu các nàng vẫn chưa biết rốt cuộc áo thun oversize là gì thì các nàng có thể hiểu đây là những chiếc áo làm bằng những chất liệu như cotton, có tính có giãn, rộng rãi, thoải mái với form dài, vai rộng, cổ ôm, có thể ngắn tay khoặc dài tay.

Với dáng áo rộng kiểu này thì những chiếc quần skinny là item khiến dáng vóc của bạn trở nên thon gọn hơn rất nhiều thay vì xỏ mình trong những chiếc quần thùng thình với mong ước che đi đôi chân quá khổ. Để tạo nên một chút tương phản hay ho bạn có thể lựa chọn những chiếc áo thun màu sắc bắt mắt hoặc họa tiết nhưng nhất định phải đi kèm với skinny tối màu. Cuối cùng một đôi cao gót hay sneak tông màu tệp với màu quần sẽ kéo dài chiều cao của các nàng đáng kể đấy nhé.

Chỉ cần một hành động nhỏ xắn hai bên tay áo oversize nữ tay dài lên cao vài nấc các nàng có thể thay đổi từ hình tượng luộm thuộm sang gọn gàng, cá tính chỉ trong chớp mắt. Đối với những cô nàng mũm mĩm thì cách này càng hiệu quả hơn bao giờ hết, việc còn lại là tìm một chiếc áo phông với gam màu không quá nổi bật đi cùng một chiếc quần jean hoặc sơ vin trong một chiếc chân váy xòe nữ tính. Vừa đáng yêu lại năng động thế này thì mập một chút có sao đâu các nàng nhỉ?

Những chiếc áo oversize thường có đặc tính nuốt đi số đo 3 vòng của bạn thế nhưng nó lại cũng giúp che đi mỡ bụng đáng ghét. Vậy thì phải làm sao để trung hòa cả hai?

Bạn có biết rằng việc sử dụng một chiếc thắt lưng dáng mảnh, màu tối có thể biến hóa chiếc áo oversize trở nên duyên dáng hơn rất nhiều, tổng thể trang phục sẽ trở nên gọn gàng hơn. Đặc biệt những chiếc thắt lưng còn là một điểm nhấn thú vị cho cả một trang phục.

"QC" Cơ sở may đồng phục giá rẻ uy tín Tp.HCM

Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com

Website: https://maula.vn

SP: https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw

Bh: https://trungdan.com/may-dong-phuc-gia-re-tai-tphcm.html

Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Tag(s) : #Thời trang, #Phong cách thời trang, #Phong cách
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: