Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Những chiếc quần bò jean ôm bó sát phù hơp với những cô nàng có đôi chân dài, thon gọn vì nếu chúng ta mập thì sẽ khiến chúng ta lộ phần mập mạp, không thon gọn của mình. 

Các cô nàng béo chọn cho mình quần jeans dáng rộng nhưng bó ở cuối chân. Khi kết hợp cùng giày thể thao, chúng ta sẽ chọn cho mình những chiếc áo kết hợp nhé, có thể là áo sơ mi, áo thun, phông để trông mình năng động hơn.

Nếu cô nàng nào cá tính chúng ta có thể chọn cho mình chiếc quần jeans rách để tạo sự khác biệt. Đây là chiếc quần mà ngày nay rất nhiều cô nàng ưa chuộng, không cần quá cầu kỳ, chỉ cần chiếc quần jeans rách cùng đôi giày thể thao đã giúp chúng ta luôn nổi bật trước đám đông.

Phối đồ với giày thể thao nữ: mix giày thể thao cùng váy yếm /quần yếm

Váy yếm và quần yếm luôn là món đồ được các cô nàng của chúng ta yêu thích và sắm em nó về ngay trong tủ đồ của mình. Nhưng những cô nàng cá tính thì sẽ luôn tìm đôi giày thể thao để kết hợp với sét đồ này rồi. Vì đây là bộ đôi kết hợp siêu hót năm nay và được các cô nàng yêu thích nó măc nó đi làm , đi chơi, đi du lịch đều rất phù hợp.

Vậy những đôi giày thể thao chúng ta chọn thì cần phải chọn cho phù hợp. Vì đồ yếm thì hay là đồ jeans nên trông rất khỏe khoắn, nên chúng ta chọn đôi giày có màu sắc sáng để kết hợp với đồ yếm cho trẻ trung và năng động nhé.

Giày thể thao màu gì dễ phối đồ nhất?
Bạn thắc mắc không biết giày thể thao màu gì dễ phối đồ nhất. Giày màu trắng chính là câu trả lời chính xác nhất để giúp bạn trở thành một fashionista chính hiệu.

Những gam màu trung tính có khả năng kết hợp được với mọi màu sắc, và đương nhiên, màu trắng cũng không ngoại lệ. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một vẻ ngoài thời trang, cá tính khi mix đôi giày trắng mới mua của mình với những gam màu cổ điển này.

"QC" Cơ sở may đồng phục spa giá rẻ uy tín Tp.HCM

Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com

Website: https://maula.vn

SP: https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw

Bh: https://trungdan.com/may-dong-phuc-gia-re-tai-tphcm.html

Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Tag(s) : #Phong cách, #Phong cách thời trang, #Đồng phục
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: