Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Nikon là thương hiệu máy ảnh có tiếng trên thế giới. Máy ảnh Nikon được chia thành nhiều dòng khác nhau tương ứng với giá tiền và mục đích người sử dụng. Dưới đây là 4 dòng máy ảnh Nikon bán chạy nhất hiện nay.

Kể từ khi ra đời đến nay Nikon đã có hàng chục phiên bản ra mắt, song tựu chung lại, tính đến thời điểm hiện tại chỉ có 4 dòng máy ảnh Nikon chính sau đây:

1.     Dòng bình dân L

Đây là dòng bình dân nhất của hãng, hướng tới những người mới làm quen với nhiếp ảnh. Đúng với tên gọi, dòng máy ảnh gắn liền với cuộc sống (Life), các phiên bản L series (một hoặc 2 chữ số) rẻ tiền, đơn giản, dễ sử dụng. Phiên bản du lịch mới nhất của dòng này là L22 ra đời đầu năm nay cũng chỉ có giá khoảng 2,2 triệu đồng. Một mức giá hết sức phải chăng cho những ai có niềm đam mê ghi lại những khoảnh khắc trong mỗi chuyến đi xa.

2.     Dòng thời trang S

Trong 4 dòng máy ảnh Nikon hiện nay thì dòng thời trang S là có thiết kế bề ngoài đẹp mắt hơn cả. Đặc trưng nổi bật nhất của dòng thời trang S đó chính là hệ màu đa dạng, sành điệu, hợp thời trang rất thích hợp cho những ai có yêu cầu cao về yếu tố thẩm mỹ. Dù được chú trọng về thiết kế hình thức bên ngoài song không vì thế mà các tính năng của dòng thời trang S bị xem nhẹ. Gần đây dòng thời trang S vừa được bổ sung thêm một "chi" mới với đuôi "pj" (Projector) dành cho các phiên bản đặc biệt có kèm máy chiếu giúp việc chia sẻ ảnh với bạn bè được dễ dàng hơn.

3.     Dòng tiên tiến P

Nếu như dòng thời trang S nhấn mạnh về thiết kế bề ngoài thì dòng tiên tiến P lại tập trung khai thác các tính năng của máy, nhằm chinh phục những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp với các thao tác kĩ thuật khó hơn. Với các tính năng hiện đại dòng tiên tiến P của máy ảnh du lịch Nikon cho chất lượng ảnh chụp không thua kém gì máy ảnh số chuyên nghiệp.

4.     Dòng thay ống kính D

Có lẽ trong 4 dòng máy ảnh của Nikon thì đây chính là dòng tổng hợp nhiều tính năng chụp ảnh tiên tiến nhất với tốc độ hoạt động cao và sự linh hoạt trong thay thế các ống kính. Với dòng thay ống kính D người chụp có thể phô diễn hết tài năng trong các bức chụp của mình.

"QC" Dịch vụ quay video chuyên nghiệp, quay phim sự kiện, quay video clip, quay phim HD, tất cả các dịch vụ quay phim

Hotline + Viber + Zalo: 0972.123.018 (Cameraman)

Mẫu tham khảo : www.heytv.vn

Facebook : https://vi-vn.facebook.com/rophistudio/

Trang Chủ : https://seotukhoa.com.vn/

Tag(s) : #Chụp ảnh, #Quay phim, #Video
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: