Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Nếu bạn yêu thích chụp ảnh thì không thể bỏ quan top 3 máy ảnh du lịch nhỏ gọn nhưng tích hợp nhiều tính năng cao cấp, cho phép bạn lưu lại mọi khoảnh khắc của những chuyến đi trong mùa hè sôi động này.

1.     Máy ảnh Canon Powershot SX400IS

Máy ảnh Canon Powershot SX400IS là một đề cử tuyệt vời cho bạn nếu đang có nhu cầu sở hữu một chiếc máy ảnh du lịch có thiết kế gọn nhẹ dễ mang bên mình trong những chuyến đi du lịch hàng ngày. Thiết bị chụp ảnh này sở hữu nhiều ưu điểm khác nhau trong đó phải kể đến công nghệ ZoomPlus, với góc rộng 24mm và khả năng zoom quang học lên đến 720mm (30x) hoặc 1.440mm với zoom số cho bạn những thước ảnh đẹp, sống động đến từng milimet.

2.     Máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-WX80

Dòng máy ảnh siêu Zoom của Sonny luôn chiếm giữ một vị trí vững chãi trên thị trường máy ảnh du lịch, được nhiều người tin chọn không chỉ vì kiểu dáng đẹp- chất lượng ảnh tốt mà còn bởi giá thành hợp lý. Nếu yêu thích thương hiệu này bạn có thể chọn cho mình chiếc máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-WX80 thời trang này. Máy có thiết kế nhỏ gọn và được trang bị cảm biến Exmor R CMOS hiện đại với độ phân giải 16.2MP, ống kính Carl Zeiss Vario-Tessar 28-224mm cùng khẩu độ tương ứng lên tới f/3.3-6.3 cho phép bạn chụp ảnh trong mọi điều kiện thời tiết mà vẫn đảm bảo được độ sắc nét mong muốn. Một chiếc máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-WX80 cho những chuyến đi  du lịch dài ngày là một sự chọn lựa không gì tuyệt vời hơn. Máy được bình chọn là top 3 máy ảnh du lịch nhỏ gọn đáng mua nhất hiện nay

3.     Máy ảnh Canon EOS M3+ ống kính 18-55mm

Một chiếc máy ảnh du lịch thương hiệu canon nữa lại làm siêu lòng những ai đam mê chụp ảnh có tên gọi Canon EOS M3+ ống kính 18-55mm. Đây là dòng máy ảnh không gương lật có trang bị nhiều tính năng cao cấp như cảm biến APS-C CMOS 24MP, công nghệ lấy nét tự động mới nhất Hybrid CMOS AF III và bộ xử lý hình ảnh DIGIC 6. Không chỉ được cải tiến về tính năng chụp ảnh máy còn thu hút người nhìn bởi thiết kế bề ngoài đẹp, thời trang  cùng cấu tạo nhỏ gọn. Không còn nghi ngờ gì nữa Máy ảnh Canon EOS M3+ ống kính 18-55mm sẽ là người bạn đồng hành đắc lực giúp bạn ghi lại những thước ảnh đẹp như phim.

Trên đây là top 3 máy ảnh du lịch nhỏ gọn mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn thỏa niềm đam mê chụp ảnh của chính mình trong các chuyến du lịch dài ngày.

"QC" Dịch vụ quay video chuyên nghiệp, quay phim sự kiện, quay video clip, quay phim HD, tất cả các dịch vụ về quay phim…

Hotline + Viber + Zalo: 0972.123.018 (Cameraman)

Mẫu tham khảo : www.heytv.vn

Facebook : https://vi-vn.facebook.com/rophistudio/

Trang Chủ : https://seotukhoa.com.vn/

Tag(s) : #Chụp ảnh, #Quay phim, #Video
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: