Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Khi mùa đông đến, thì những nàng có thân hình gầy gò, cò hương thường quan niệm rằng: cứ mặc áo dài, áo dày và rộng sẽ vừa ấm lại trở nên béo hơn. Vì vậy ít ai nghĩ xem mình cần mix đồ như thế nào mới hợp nhất. Chính sự tùy tiện khi chọn đồ này lại khiến cho những người gầy, có thân hình “mình hạc xương mai” trông mất hết sức sống và trở nên yếu ớt hơn đấy.

Chọn quần áo có size phù hợp
Yếu tố đầu tiên mà bạn cần lưu ý khi chọn quần áo mùa đông cho người gầy đó là size. Bạn đừng nên chọn áo có size quá rộng hay oversize. Bởi điều này sẽ cho bạn trở nên thùng thình, bùng nhùng và chẳng có chút nào ăn nhập với trang phục. Thậm chí là để lộ hết những nhược điểm trên cơ thể của mình. 

Trái lại, việc một chiếc áo len hay áo khoác có size vừa vặn sẽ là chọn lựa hoàn hảo giúp cho cách nàng “mình hạc xương mai” tự tin dạo phố trong những ngày mùa đông. 

Lưu ý tới màu sắc của trang phục

Bên cạnh có, màu sắc của trang phục cũng rất quan trọng. Chúng góp phần che đi những khuyết điểm trên cơ thể của phái đẹp. 

Những bộ trang phục có gam màu tươi sáng như màu trắng, vàng, hồng,… sẽ giúp cho người gầy trông tươi tắn, mập mạp và lôi cuốn, quyến rũ hơn.

Chọn những trang phục có điểm nhấn
Để người gầy trông đầy đặn hơn, nên chọn những bộ trang phục có điểm nhấn như đồ peplum, tay bồng hay là cắt vạt tinh tế,.... Những điểm nhấn này sẽ giúp tạo nên độ dày cho cơ thể của bạn khi mặc.

"QC" Cơ sở may đồng phục giá rẻ tphcm :

Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com

Website: https://maula.vn

SP: https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw

Bh: https://trungdan.com/may-dong-phuc-gia-re-tai-tphcm.html

Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

https://www.heytv.vn/

Tag(s) : #Phong cách thời trang, #Thời trang, #Phong cách
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: