Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Cách mix đồ với quần jean luôn được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm, những phong cách mới, xu hướng mới…hay đơn gián chính là cách mix đồ.Có thể nói quần jeans là “người bạn đồng hành” không thể thiếu trong tủ quần áo của mỗi người bởi không chỉ phụ nữ mà ngay cả nam giới sẽ chẳng gặp bất cứ “chướng ngại vật” nào trong việc chọn được chiếc quần ưng ý cho mình.
Trong mùa thời trang thu – đông, quần jean lại càng được nhiều người ưa thích vì nó đem lại sự ấm áp cho người mặc. Vậy làm sao để bạn có thể biến hóa mình với những chiếc quần trong tủ, cùng giadinh.blog xem qua những gợi ý sau nhé!

Quần Jean là loại quần rất phổ biến với giới trẻ bởi sự tiện lợi, dễ mặc, dễ phối, đặc biệt tôn dáng rất đẹp...Nó luôn là trang phục được nhiều cô nàng lựa chọn dù là đi dạo phố, đi du lịch, dự tiệc hay tới nhiều buổi gặp mặt, sự kiện… quan trọng.

Vào mùa đông, chắc hẳn không cô nàng nào có thể bỏ qua áo khoác dạ. Tuy nhiên, bạn có nghĩ đây chính là trang phục rất phù họp với những chiếc quần jean trong tủ của bạn không? Với các kiểu dáng, màu sắc, phong cách khác nhau, quần jean vẫn hoàn toàn chinh phục món “áo khoác dạ” của bạn một cách thẩm mỹ nhất.

Với cách kết hợp này, bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa những trang phục, phụ kiện đi kèm như: áo len, áo sơ mi, áo thun, hay là 1 chiếc váy…Giày thể thao luôn là “cạ cứng” của quần Jean, tuy nhiên 1 đôi bốt hay 1 đôi giầy cao gót cũng là lựa chọn đáng để thử.

Áo len luôn là đại diện tiêu biểu nhất của thời trang thu – đông, chính vì vậy dù bất kì ai cũng không thể thiếu bộ cánh này trong tủ đồ của mình. Bạn đã bao giờ ngần ngại kết hợp áo len với quần jean? Sau khi xem nhưng gợi ý bên dưới, hẳn bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều với cách mix đồ này.

Quần jean chính là “tắc kè hoa” phải không bạn? Với mỗi cách kết hợp khác nhau, lại tạo cho bạn một phong cách, một cá tính khác nhau. Hy vọng, bài viết: “Cách mix đồ với quần jean cho bạn gái gu thời trang thu- đông ấn tượng” đã làm bạn hài lòng.

Còn bây giờ, bạn hãy xem lại ngay tủ quần áo của mình, và “chọn mặt gửi vàng” vài bộ cánh chủ đạo cuả mình vào màu thu – đông năm nay thôi.

"QC" Cơ sở may đồng phục giá rẻ uy tín Tp.HCM

Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com

Website: https://maula.vn

SP: https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw

Bh: https://trungdan.com/may-dong-phuc-gia-re-tai-tphcm.html

Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Tag(s) : #May mặc, #Mặc đồ đẹp, #Phong cách
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: