Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Áo và đầm đều có những cách mix đồ rất khác nhau. Nó phụ thuộc vào  màu sắc, kiểu dáng, mục đích sử dụng và có khi là cả thời tiết nữa. Đôi khi chỉ thiếu một phụ kiện rất nhỏ là đã làm mất vẻ hoàn chính của set đồ nhưng đôi khi chỉ cần thêm một chiếc nơ xinh xắn đi kèm cũng sẽ giúp chiếc set đồ ấy thêm nổi bật. Cùng xem những  cách phối đồ đẹp , đơn giản với một số kiểu áo , váy rất dễ mix  đồ để bạn lựa chọn nhé .

1 – Cách mix đồ đẹp với đầm dáng dài trẻ trung

 Được lựa chọn rất nhiều trong thời gian gần đây la những chiếc đầm dáng dài. Những chiếc đầm này thường làm từ những chất liệu nhẹ, mát cùng những gam màu trẻ trung như chiếc đầm trên. Chiếc đầm này phù hợp với những bạn có đôi chân dài và bạn có thể lựa chọn đi cùng với nó giày slip-on năng động, thoải mái.

2 – Cách mix đồ đẹp với áo ren và chân váy

Tiếp theo là những chiếc áo ren dáng cánh rơi hoặc tay xòe như chiếc áo này, bạn nên lựa chọn chân váy bút chì làm gọn dáng giúp cân đối với áo, không tạo cảm giác lòe xòe, rối mắt.

3 – Cách mix đồ đẹp với áo crop top và chân váy

Trở thành trào lưu trong mùa hè năm nay chính là crop-top. Dáng áo ngắn này thể hiện sự tinh nghịch, năng động, tự nhiên. Không những vậy, chiếc áo này còn là công cụ đắc lực để khoe đôi chân dài. Bạn nên phối với một chiếc váy cạp cao họa tiết hoặc một chiếc quần Jean cạp cao sẽ cực “chất” đấy nhé!

4 – Cách mix đồ đẹp với váy chấm bi dáng xòe

Còn với chiếc váy chấm bi dáng xòe này hoặc bất cứ chiếc đầm có gam màu nổi bật, bạn hãy chắc chắn rằng mình có một làn da khá trắng và mịn vì khi đó chiếc váy này sẽ hỗ trợ rất nhiều để bạn tôn da.Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp với túi xách khổ to để làm mình không bị gầy và nhỏ đi nhé!

5 – Cách mix đồ áo ren với quần sooc

Áo thuê ren hoặc ren đục lỗ cũng có thể đi đôi với quần sooc hoặc quần giả váy. Bạn nên lựa chọn những tông màu đối lập như trên để làm nổi bật toàn bộ set đồ.

6 – Cách mix đồ với đầm kẻ caro

Còn với những chiếc đầm kẻ caro có gam màu sáng thế này, bạn nên chọn những chiếc có chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát để chiếc đầm không bị trông có vẻ thô cứng. Không những thế hãy kết hợp với giầy cao gót hay kính mắt có gam màu nổi bật để tạo sự trẻ trung nữa nhé!

"QC" Cơ sở may đồng phục giá rẻ tphcm :

Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com

Website: https://maula.vn

SP: https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw

Bh: https://trungdan.com/may-dong-phuc-gia-re-tai-tphcm.html

Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Tag(s) : #May mặc, #Phong cách, #Đồng phục
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: