Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Một vài ghi chú nhỏ sẽ khiến bạn có thêm kiến thức quan trọng khi chọn áo dài cách tân kết hợp với quần.

Kiểu dáng phù hợp

Bạn không thể mặc chiếc áo mà không quan tâm chúng có phù hợp với vóc dáng của mình hay không. Những bạn có vóc dáng thấp lùn nên lựa chọn áo có vạt ngắn. Người cao ráo nên chọn áo vạt dài để tạo sự cân xứng giữa chiếc áo dài và chiều cao.

Cũng như vậy, những bạn hơi tròn nên chọn áo dáng suông, buông nhẹ ở phần bụng. Bạn gầy hoặc mảnh mai nên chọn thiết kế chiết eo cao, ôm vòng 2 giúp tôn lên vòng eo con kiến… Mỗi một vóc dáng bạn cần lựa chọn kiểu dáng cẩn thận sao cho phù hợp với bản thân nhất nhé.

Chất liệu áo

Áo dài cách tân thường được may bằng cách chất liệu phổ biến như: lụa tơ tằm, lụa satin, gấm, voan, ren, nhung… Mỗi chất liệu tạo nên nét đẹp khác nhau và cũng phù hợp với từng vóc dáng khác nhau.

Bạn có thân hình hơi tròn nên tránh những chất liệu có độ đứng phom và độ bóng cao như gấm, satin, organza sẽ làm lộ vóc dáng kém thon gọn của bạn. Những chất liệu mềm mại sẽ phù hợp hơn như lụa tơ tằm chẳng hạn. Bạn đừng bỏ qua vấn đề chất liệu áo khi chọn áo dài cách tân.

Nội y bên trong

Nếu bạn sở hữu vòng 1 bé thì khi muốn mặc áo dài cách tân đẹp cũng nên sử dụng áo ngực có đệm mút dày một chút. Đặc biệt áo ngực để mặc áo dài nên có gọng nâng đỡ tốt để vòng 1 được ôm gọn và khi mặc áo dài nhìn sẽ đẹp mắt hơn.

Điều đặc biệt không thể bỏ qua khi chọn nội y mặc áo dài cách tân chính là màu sắc. Những màu nhã nhặn như màu nude, be, màu da hay màu trắng sẽ thường là dễ mặc và phù hợp.

Hoặc để phù hợp với một chiếc áo dài nhất định, bạn nên chọn màu nội y đồng màu với áo. Như vậy sẽ tránh tình trạng lộ màu nội y không đẹp mắt, làm mất đi vẻ đẹp thanh lịch vốn có của tà áo dài.

Màu sắc của áo

Màu sắc áo dài cách tân rất quan trọng khi bạn lựa chọn để phù hợp với sắc da và vóc dáng của bạn. Những màu áo dài phổ biến nhất như trắng, vàng, đỏ, xanh dương, xanh lá, hồng…

Chưa kể chúng không chỉ là những thiết kế trơn mà còn có sự kết hợp màu sắc trong mỗi chiếc áo. Bởi vậy nên bạn cần lưu ý sao cho kết hợp áo và quần không bị rườm rà rối mắt. Những bạn da ngăm nên tránh các tông màu quá chói sáng, có thành phần màu neon trong đó.

Ngoài ra những bạn thân hình mũm mĩm cũng chỉ nên chọn những thiết kế chi tiết và màu sắc đơn giản. Thiên về những màu lạnh, tối trầm hơn. Những bạn gầy thanh mảnh có thể diện các thiết kế màu sáng sủa.

"QC" Cơ sở may đồng phục giá rẻ tphcm :

Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com

Website: https://maula.vn

SP: https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw

Bh: https://trungdan.com/may-dong-phuc-gia-re-tai-tphcm.html

Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Tag(s) : #Phong cách thời trang, #Thời trang, #Phong cách
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: