Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Bạn đi du lịch và muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ? Hãy chọn cho mình những loại máy ảnh du lịch tốt nhất hiện nay để cho chuyến đi của bạn thêm vui nhé!

Đi du lịch sẽ không thể thiếu chiếc máy ảnh. Những bức hình đẹp tuyệt vời cho mỗi nơi bạn đặt chân đến sẽ là minh chứng tuyệt vời cho chuyến đi của bạn.

Canon EOS Rebel SL1 DSLR
Canon EOS Rebel SL1 DSLR chính là một trong 5 chiếc máy ảnh du lịch tốt nhất hiện nay sẽ thỏa sức cho bạn tỏa sáng với những bức hình sắc nét có kích thước nhỏ nhất trên thị trường sở hữu cảm biến hình ảnh kích thước APS-C. Nếu bạn muốn đem theo một chiếc DSLR trong chuyến đi của mình, chiếc SL1 là sự lựa chọn thích hơp, nó đủ nhỏ để bạn xếp nó vào túi hành lý vừa vặn.

Chiếc SL1 còn sở hữu màn hình cảm ứng LCD 3 inch, chế độ chụp nhanh tốc độ 4 khung hình/giây, chất lượng video full HD. Bạn có thể mua chiếc SL1 kèm với len kit hoặc mua thân máy riêng. Thân máy của SL1 nặng khoảng 407 gram, trọng lượng này giúp nó trở thành chiếc DSLR nhẹ nhất trên thị trường nhưng lại có cảm biến lớn. EOS Rebel SL1 hiện có 2 màu: đen và trắng.

Canon PowerShot ELPH 520 HS
Chiếc ELPH 520 HS được trang bị ống kính zoom quang học 12x, Canon đã từng tuyên bố chiếc 520 HS là chiếc máy ảnh zoom 12x mỏng nhất thế giới,  chỉ dày khoảng 1,93 cm.

Thiết kế sắc cạnh của Canon PowerShot ELPH 520 HS gợi chúng ta liên tưởng đến một chiếc P&S. Máy sở hữu rất nhiều tính năng ấn tượng, xứng đáng với vẻ ngoài cực chất của nó. Chiếc ELPH 520 HS này sử dụng cảm biến CMOS 10,1 MP giúp cải thiện chất lượng ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Máy sở hữu màn hình LCD 3 inch độ phân giải cao và chất lượng video full HD. ELPH 520 HS hiện có thân máy với các màu như xanh dương, đỏ, bạc và đen.

Nikon Coolpix S9700
Đây cũng là một trong những chiếc máy ảnh du lịch tốt nhất hiện nay được các bạn trẻ vô cùng ưa chuộng sử dụng bởi sự nhỏ gọn của nó, có thể bỏ vào túi bất kì lúc nào. Ống kính quang học 30x của máy mang đến cho người dùng rất nhiều lựa chọn về khoảng cách chụp.

Chất lượng ảnh của Coolpix S9700 khá tốt và hệ thống lấy nét của nó cũng tạo ra những bức ảnh vô cùng sắc nét nhờ vào dải zoom quang học 30x. Thỉnh thoảng bạn sẽ nhận ra một vài khiếm khuyết nhỏ của máy nên đừng quá kì vọng bạn có thể tạo ra ảnh in cỡ lớn.

Dù rằng Nikon Coolpix S9700 này còn có một số khiếm khuyết nhưng nó vẫn là một chiếc máy ảnh du lịch tuyệt vời với độ linh hoạt cao.

Olympus SZ-15
Chiếc SZ-15 được trang bị ống kính zoom quang học 24x, cảm biến CMOS độ phân giải 16 MP, màn hình LCD 3 inch và chất lượng video full HD. FZ-15 có một mức giá khá phải chăng, khoảng 3,2 triệu. Thân máy có các màu như đỏ, đen và bạc.

Panasonic Lumix ZS20
Chiếc ZS20 được trang bị ống kính quang học 20x, màn hình cảm ứng LCD 3 inch độ phân giải cao và GPS tích hợp. Ngoài ra, Lumix ZS20 có độ phân giải 14,1 MP và chất lượng video full 1080p HD. Máy đưuọc bán với mức giá vô cùng hợp lý, chỉ khoảng 8 triệu, có các màu màu đen, đỏ, bạc và xám/trắng. Đây thực sự là chiếc máy ảnh hoàn hảo dành cho các chuyến du lịch.

"QC" Dịch vụ quay video chuyên nghiệp, quay phim sự kiện, quay video clip, quay phim hd, tất cả các dịch vụ về quay phim…

Hotline + Viber + Zalo: 0972.123.018 (Cameraman)

Mẫu tham khảo : www.heytv.vn

Facebook : https://vi-vn.facebook.com/rophistudio/

Trang Chủ : https://seotukhoa.com.vn/

Tag(s) : #Quay phim, #Video, #Chụp ảnh
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: