Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

1. Sử dụng phương tiện giao thông công cộng: Khuyến khích mọi người sử dụng nhiều phương thức giao thông công cộng hơn để giảm ô nhiễm. Ngoài ra, cố gắng sử dụng xe tổng hợp. Nếu bạn và đồng nghiệp của bạn đến từ cùng một địa phương và có cùng thời gian, bạn có thể khám phá tùy chọn này để tiết kiệm năng lượng và tiền bạc.

2. Bảo tồn năng lượng: Tắt quạt và đèn khi bạn ra ngoài. Một lượng lớn nhiên liệu hoá thạch bị đốt cháy để sản xuất điện. Bạn có thể bảo vệ môi trường khỏi sự xuống cấp bằng cách giảm lượng nhiên liệu hóa thạch bị đốt cháy.

3. Hiểu được khái niệm về Giảm thiểu, Sử dụng lại và Tái chế: Không vứt bỏ những thứ không sử dụng cho bạn. Trong thực tế sử dụng lại chúng cho một số mục đích khác. Ví dụ như bạn có thể sử dụng bình cũ để lưu trữ ngũ cốc hoặc xung.

4. Nhấn mạnh vào các nguồn năng lượng sạch: Công nghệ năng lượng sạch như năng lượng mặt trời , gió và địa nhiệt đang ngày càng cao. Chính phủ các nước đã và đang cung cấp trợ cấp cho người tiêu dùng quan tâm đến việc lắp đặt các tấm pin mặt trời cho nhà của họ. Điều này sẽ đi một chặng đường dài để hạn chế ô nhiễm không khí.

5. Sử dụng các thiết bị tiết kiệm năng lượng: đèn CFL và LED tiêu thụ ít điện năng hơn so với các đối tác của họ. Họ sống lâu hơn, tiêu thụ ít điện hơn, giảm hóa đơn điện và cũng giúp bạn giảm ô nhiễm bằng cách tiêu tốn ít năng lượng.

Một số nỗ lực như giải pháp dự án agua en mexico đang được thực hiện trên phạm vi toàn cầu trên các cấp độ cá nhân, công nghiệp và chính phủ để hạn chế cường độ ô nhiễm không khí đang tăng lên và lấy lại sự cân bằng cho đến khi tỷ lệ khí thải nền được quan tâm.

Đây là một nỗ lực trực tiếp nhằm làm cho Trái Đất nóng lên . Chúng ta đang thấy một loạt các sáng kiến ​​và thí nghiệm nhằm các lựa chọn thay thế và không theo quy ước để giảm chất gây ô nhiễm. Ô nhiễm không khí là một trong những gương soi lớn hơn của sự điên rồ của con người, và một thách thức chúng ta cần phải vượt qua để nhìn thấy một ngày mai.
 

 

Chuyên cung cấp dịch vụ môi trường - công ty môi trường SGC :

CÔNG TY CP DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ SÀI GÒN (SGC)

Trụ sở: 49F/1, HT18, P.Hiệp Thành, Q12, HCM

VPGD : 224,KP1,HT37,P.Hiệp Thành,Q12, HCM

Tel: 0283.717.7382Fax: 0283.717.3057

CN Hà Nội: số 10, ngách 173, ngõ 192, Lê Trọng Tấn, Q. Hoàng Mai

Tel: 0283.717.7382Fax: 0283.717.3057

Fb: https://vi-vn.facebook.com/hsevn.sgc

Email: info@hsevn.com.vn

Website: http://hsevn.com.vn

Dịch vụ: http://hsevn.com.vn/dich-vu

Tag(s) : #Bảo vệ môi trường, #Công ty môi trường công nghiệp, #Môi trường xanh
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: