Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Côn trùng là một loài vật dễ bị ảnh hưởng bởi hậu quả của ô nhiễm không khí. Một biến đổi nhỏ trong không khí cũng sẽ khiến côn trùng phải di dời chỗ ở, thay đổi lượng thức ăn.  ( Tìm hiểu thêm về công ty môi trường ) 

Ong nói riêng là chủ đề nóng khi thảo luận về tác động của ô nhiễm không khí lên động vật hoang dã. 

Thông tin thêm : tư vấn quan trắc môi trường 

Các chất gây ô nhiễm trong không khí sẽ phá vỡ các phân tử mùi thơm từ các loài thực vật. Điều này làm cho quá trình thụ phấn của ong bị giảm đáng kể vì chúng phải dành nhiều thời gian hơn để kiếm ăn. Các chuyên gia nghiên cứu về chủ đề này cho biết vì nồng độ mùi không cân bằng nên sự tương tác giữa thực vật và côn trùng bị giảm.

Ong mật và các loài thụ phấn khác đang gặp rắc rối. Bằng cách nghiên cứu mối tương quan giữa quần thể ong và tình trạng không khí ô nhiễm, các chuyên gia có thể hiểu rõ hơn những yếu tố nào ảnh hưởng đến số lượng mật ong suy giảm và những hành động cần phải được thực hiện để cải thiện tình hình.

Giải pháp môi trường : xử lý nước thải công nghiệp 

Mưa axit rơi trên các vùng nước nông khiến cho mức độ pH biến động. Đây là nguyên nhân khiến nhiều đàn cá phải di dời chỗ ở. Không những vậy, cá còn dễ gặp vấn đề về hô hấp, thậm chí chết hàng loạt. Động vật thân mềm như động vật lưỡng cư hấp thụ các chất gây ô nhiễm qua da vì thế chúng trở nên nhạy cảm hơn nhiều nếu mức độ pH trong nước giảm.

Trong khi đó, một số loài lưỡng cư có khả năng miễn dịch axit hóa nước cao hơn các loài khác. Độ pH mất cân bằng làm thay đổi quần thể khi nó làm tăng tính cạnh tranh và ăn thịt lẫn nhau giữa loài lưỡng cư.

Xem tin tức hay mỗi ngày trên Page Tám nhé ! 

CÔNG TY CP DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ SÀI GÒN (SGC)
Trụ sở: 49F/1, HT18, P.Hiệp Thành, Q12, HCM
VPGD : 224,KP1,HT37,P.Hiệp Thành,Q12, HCM
Tel: 0283.717.7382Fax: 0283.717.3057
CN Hà Nội: số 10, ngách 173, ngõ 192, Lê Trọng Tấn, Q. Hoàng Mai
Tel: 0283.717.7382Fax: 0283.717.3057
Email: info@hsevn.com.vn
Website: http://hsevn.com.vn

Tag(s) : #Công ty môi trường, #Bảo vệ môi trường, #Công ty môi trường công nghiệp, #Công ty môi trường tp.hcm, #Môi trường
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: