Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Trước khi bạn liệt kê các hình ảnh đăng Amazon, hãy tìm hiểu các yêu cầu về ảnh của họ. Những mẹo tối ưu hóa hình ảnh này sẽ giúp bạn tăng doanh số bán hàng.

Hơn 500.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa bán sản phẩm của họ trên Amazon. Chứng tỏ thị trường rất nhiều cạnh tranh, có thể khiến bạn khó nổi bật. 

Một thành phần quan trọng trong bán hàng Amazon là hình ảnh. Và khi nói đến việc tối ưu hóa ảnh sản phẩm, bạn sẽ cần phải suy nghĩ về bối cảnh cho người xem. Hình ảnh sản phẩm trên Amazon không chỉ hiển thị trên trang sản phẩm chính của bạn mà chúng còn hiển thị trong kết quả tìm kiếm, dưới dạng hình thu nhỏ ở những nơi khác như google,ping,.. mà bạn có thể không nhận ra.

Tìm hiểu cách tối ưu hóa hình ảnh đăng Amazon của bạn để thúc đẩy chuyển đổi bằng cách tuân thủ các nguyên tắc kỹ thuật và sử dụng một chút tinh tế sáng tạo.

Mẹo tối ưu hình ảnh đăng Amazon

1. Các yêu cầu kỹ thuật hình ảnh
Khi thiết lập trang sản phẩm mới hoặc cập nhật danh sách hiện có, bạn sẽ cần phải đáp ứng các nguyên tắc kích thước ảnh của Amazon và các yêu cầu kỹ thuật liên quan. Nếu bạn hình ảnh nào của bạn không đủ tiêu chuẩn, Amazon không chấp nhận hình ảnh đó. 

Kiểm tra các yêu cầu về hình ảnh sản phẩm của Amazon trong bảng bên dưới.
Kích thước hình ảnh: Hình ảnh phải có kích thước ít nhất 1000 pixel theo chiều rộng hoặc chiều cao. Amazon khuyến nghị chiều rộng 2560 pixel.
Khung hình: Sản phẩm lấp đầy 85% khung hình.
Màu nền: TẤT CẢ ảnh sản phẩm phải có nền trắng.
Định dạng tệp: Bạn có thể tải lên các tệp JPEG, PNG, GIF hoặc TIFF.
Chế độ màu: Cả sRGB và CMYK đều được chấp nhận.

Các yêu cầu hình ảnh khác cần lưu ý:

Tên tệp: Tên tệp phải bao gồm chữ và số nhận dạng sản phẩm (hoặc 13 số). Ví dụ: 1234567890123.tif hoặc A987654321.jpg Bạn không được có dấu gạch ngang, dấu cách hoặc các ký tự khác trong tên tệp.
Thiết kế: Bạn có thể thêm bao gồm bất kỳ văn bản, đường viền, logo, người giả hoặc hình mờ trong hình ảnh của bạn. 

2. Hình ảnh ưu tiên
Amazon cho phép hiển thị bảy đến chín hình ảnh sản phẩm trên mỗi trang. Bạn nên sử dụng tất cả các vị trí có sẵn, không chỉ sử dụng hai hoặc ba bức ảnh. Sử dụng càng nhiều điểm càng tốt. Hiển thị càng nhiều góc càng tốt. 

Khi ảnh của bạn đã được tải và sẵn sàng hoạt động, bạn sẽ muốn ưu tiên và chỉ định hình ảnh xuất hiện trên trang. Sau đó sắp xếp hình ảnh sản phẩm để khách hàng trải nghiệm một cách hợp lý.

Ví dụ, đối với quần áo, hiển thị sản phẩm theo ngữ cảnh. Sau đó, có các góc khác nhau, bên trong và bên ngoài, cận cảnh chất liệu vải. 

3. Tiêu chuẩn hình ảnh Amazon
Những yêu cầu về hình ảnh đăng Amazon là:

Sử dụng ảnh thật: Hình ảnh phải là một bức ảnh thực tế (ảnh bìa, trong trường hợp là nhạc hoặc sách). Bản vẽ, vectơ và hình minh họa, các hình ảnh hoặc văn bản chèn thêm. 
Giữ cho nó đơn giản: Bất cứ thứ gì trong khung hình mà không liên quan trực tiếp đến sản phẩm sẽ khiến người mua mất tập trung. 

Chất lượng: Sử dụng ảnh sản phẩm sắc nét, độ phân giải cao và ánh sáng tốt, trông thật. Đặc biệt chú ý đến màu sắc trông như thế nào sau khi chụp.
Ngoài việc tuân thủ các yêu cầu về hình ảnh Amazon, hình ảnh chất lượng cao cũng sẽ khiến sản phẩm của bạn trở nên sống động đối với những người mua hàng xem chúng qua màn hình. Tốt nhất bạn nên đầu tư thuê một nhiếp ảnh gia sản phẩm chuyên nghiệp. 

Những bức ảnh của nhiếp ảnh gia có chất lượng cao hơn nhiều. Hình ảnh nên được chụp và chỉnh sửa bởi các chuyên gia có kinh nghiệm.

Những gì có thể xảy ra nếu bạn sử dụng một dịch vụ chụp sản phẩm không đáng tin cậy:

So sánh hình ảnh trên với hình ảnh được chỉnh sửa và chụp chuyên nghiệp này:

4. Hình ảnh mức ưu đãi
Nếu bạn đang bán các sản phẩm có các mức Ưu đãi. Những hình ảnh này hiển thị trên trang danh sách Ưu đãi của Amazon, giúp khách hàng phân biệt ưu đãi của bạn. Để thêm hình ảnh này, Bạn xem mẫu chung về hình ảnh Amazon bên dưới. 

5. Sử dụng nhiều hình ảnh
Sử dụng danh sách hình ảnh đăng Amazon của bạn để cung cấp cho khách hàng cái nhìn chi tiết về mặt hàng từ tất cả các góc nhìn. 

Ví dụ, chiếc áo khoác nam này được chụp trên một người mẫu từ phía trước, phía sau, nghiêng, công dụng, và cả bên trong áo. Giúp cho khách hàng dễ hình dung hơn về sản phẩm.

Bạn cũng nên chú ý đến ánh sáng của bức ảnh và ảnh hưởng của nó đến màu sắc của bức ảnh, màu sắc bức ảnh phải giống với màu sắc sản phẩm ngoài thực.

6. Toàn bộ khung hình
Chú ý đến các cạnh và góc của bức ảnh là cực kỳ quan trọng. Lấp đầy khung hình nhưng cũng tránh cắt bỏ chủ đề hình ảnh của bạn.

Hãy chắc chắn rằng sản phẩm chiếm nhiều không gian nhất trong khung hình. Nhiều người để quá nhiều khoảng trắng trong ảnh khiến sản phẩm của họ trông nhỏ. Bạn có muốn sản phẩm của mình càng to càng tốt để dễ dàng được chú ý hơn.

7. Hình ảnh thông tin 
Ngoài việc giới thiệu sản phẩm của bạn, bạn có thể sử dụng hình ảnh sản phẩm của Amazon để chia sẻ thông tin quan trọng về mặt hàng đó. 

"QC" Dịch vụ quay video chuyên nghiệp, quay phim sự kiện, quay video clip, quay phim HD, tất cả các dịch vụ về quay phim…

Hotline + Viber + Zalo: 0972.123.018 (Cameraman)

Mẫu tham khảo : www.heytv.vn

Facebook : https://vi-vn.facebook.com/rophistudio/

Trang Chủ : https://seotukhoa.com.vn/

 

Là đơn vị cung cấp các dịch vụ quay phim tự giới thiệu doanh nghiệp, Quay video clip viral, Quay video quảng cáo – TVC, quay phóng sự… Chuyên Quay Phim Chụp Hình Full HD – Giá Cạnh Tranh – Uy Tín, Chất Lượng Cao. Cam Kết Chất Lượng Cao – Tư Vấn Hỗ Trợ 24/7. Dịch Vụ Hoàn Hảo. Đội Ngũ Kinh Nghiệm Cao. Thiết Bị Hiện Đại. Giàu Kinh Nghiệm. Ưu Đãi Tốt Về Giá.

Rô Phi Studio

“RÔ PHI STUDIO – Nhận làm clip, quay clip, Slideshow ảnh, Chụp ngoại cảnh, Quay ngoại cảnh, làm theo yêu cầu Tp.HCM.  Dịch vụ làm clip sinh nhật, Clip tặng người yêu, Quay video cưới hỏi, liên hoan, hội nghị…

Dịch vụ làm video, nhận làm video quảng cáo doanh nghiệp, chụp ảnh sản phẩm, chụp anh xoay 360, dịch vụ video Tp.HCM, ảnh quảng cáo …”

Hotline ☎️: 0972.123.018 – 0931.436.637

Dịch Vụ Sản Xuất, Quay Video, Phim & Hội Nghị, Chụp Ảnh HD

Dịch vụ quay phim quảng cáo spa, tmv, giới thiệu công ty, phóng sự… 0972 123 018 Dịch Vụ Quay Phim, Quay Video Clip, MV, Làm Viral Cho Nhãn Hàng Độc Đáo Sáng Tạo. Đảm Bảo Uy Tín Chất Lượng. Đội Ngũ Chuyên Nghiệp. Thiết Bị Quay Hiện Đại. Cam Kết Giá Trị Cho KH./…

 

– DỊCH VỤ QUAY PHIM CHUYÊN NGHIỆP TẠI TP.HCM

– DỊCH VỤ QUAY PHIM SỰ KIỆN

– DỊCH VỤ QUAY PHIM HỘI NGHỊ, HỘI THẢO

– DỊCH VỤ QUAY PHIM VIRAL VIDEO

– DỊCH VỤ QUAY PHIM REVIEW SẢN PHẨM

– DỊCH VỤ QUAY PHIM CƯỚI HỎI

– DỊCH VỤ QUAY PHIM SINH NHẬT

– DỊCH VỤ QUAY PHIM BÀI GIẢNG

– DỊCH VỤ QUAY PHIM TEAM BUILDING

– DỊCH VỤ QUAY PHIM GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP

– DỊCH VỤ QUAY PHIM CA NHẠC

Hotline: 0972.123.018 Cameraman

Website: RO PHI STUDIO & VIDEO Review – Viral – Animation 2D 3D

https://vi-vn.facebook.com/rophistudio/

Tag(s) : #Chụp hình, #Clip, #Dịch vụ video
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: