Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Khi đã xác định thực hiện làm clip giới thiệu quy trình sản xuất bạn cần  xác định nội dung cần đưa vào clip. Bởi lẽ không phải hình ảnh nào cũng biểu đạt giá trị và ý nghĩa đối với người xem. Mặc dù phim giới thiệu quy trình sản xuất không chú trọng vào kịch bản quá nhiều nhưng nó đòi hỏi phải nắm rõ toàn bộ quy trình sản xuất và chọn lọc hình ảnh trước khi khởi quay. Nếu có ý tưởng tốt trong việc thực hiện cảnh quay bạn sẽ làm nổi bật quy trình sản xuất tránh sai sót hoặc làm sai quy trình vốn có của công ty.

Những nội dung thường đưa vào clip làm phim giới thiệu quy trình sản xuất là : nguyên liệu, dây chuyền, công nghệ, máy móc, kiểm tra chất lượng đầu ra - đầu vào.... Với các nội dung đó bạn có thể thiết kế dàn dựng cảnh quay phù hợp, có thể linh hoạt sử dụng nhân viên thiết bị công ty để làm cảnh quay hoặc lựa chon diễn viên có kinh nghiệm với ngành nghề sản xuất tương ứng. Khai thác tốt những nội dung đó bạn sẽ có được một clip giới thiệu quy trình một cách kĩ ưỡng, chất lượng.

Chi phí sản xuất phim giới thiệu quy trình sản xuất mất bao nhiêu ?
Khi làm phim tự giới thiệu vấn đề giá cả luôn được các doanh nghiệp cân nhắc kĩ lưỡng trước khi quyết định thực hiện. Thực tế chi phí làm phim giới thiệu quy trình sản xuất thường rẻ hơn so với những loại hình video quảng cáo khác. Bởi phim tự giới thiệu có kịch bản đơn giản hơn, tận dụng không gian nhà máy của công ty, để làm cảnh quay, đôi khi còn không phải mất chi phí thuê diễn viên.

Mặc dù vậy gía thành làm phim tự giới thiệu quy trình sản xuất có thể dao động trong khoảng 10 triệu - 25 triệu (ở Thành phố Hồ Chí Minh ). Chi phí quay phim này bao gồm các khoảng phí khác nhau và đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, nếu đi tỉnh thì phát sinh thêm chi phí di chuyển và phát sinh ngày quay nhưng cũng không quá ảnh hưởng đến kinh phí dự trù của bạn.

Làm phim giới thiệu quy trình sản xuất đang là xu thế hot nhất hiện nay. Nhiều người thẩm định và bị thuyết phục bởi auy trình sản xuất chuyên nghiệp với dây chuyền khép kín hiện đại, ứng dụng công nghệ cao.

Sản phẩm phim tự giới thiệu có thể tiếp cận đông đảo mọi người và giúp doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm cơ hội phát triển kinh doanh cho công ty trong tương lai. Đây cũng là một trong những cách thể hiện profile năng lực sinh động và thuyết phục nhất của doanh nghiệp có thể áp dụng hiện nay.

"QC" Dịch vụ quay video chuyên nghiệp, quay phim sự kiện, quay video clip, quay phim HD, tất cả các dịch vụ về quay phim…

Hotline + Viber + Zalo: 0972.123.018 (Cameraman)

Mẫu tham khảo : www.heytv.vn

Facebook : https://vi-vn.facebook.com/rophistudio/

Trang Chủ : https://seotukhoa.com.vn/

Tag(s) : #Chụp ảnh, #Dịch vụ video, #Quay phim
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: