Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Có vẻ như trong thời gian gần đây, áo khoác phao padding xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. Loại áo thời trang nhiều màu sắc này đang chiếm lĩnh thị trường bởi sự mới lạ và phong cách. Sự lôi cuốn của áo khoác phao padding chính bởi thiết kế đa dạng với các chất liệu tự nhiên, nếu bạn nói rằng chiếc áo khoác phao trông quá to, ở giữa lại nổi lên những đường giống như một chiếc lạp xưởng xấu xí, vậy thì bạn hãy thử làm biến dạng thêm một chút với phong cách ngạc nhiên và dễ thương hơn của áo khoác phao padding.

Điểm bất tiện của loại áo này là khá cồng kềnh, dù là mặc khổ lớn vẫn khiến người ta cảm thấy không thoải mái. Nếu kết hợp áo khoác phao bóng với quần bó sát thì may ra có thể khiến bạn thon thả hơn một chút. Nếu bạn lo lắng bắp đùi bạn to thì bạn hãychọn những mẫu thiết kế thời trang dạng bình, lọ có đường viền siết chặt ở dưới. Thân hình của bạn sẽ trở nên thon thả 100%!!

Thông thường, áo khoác phao padding chỉ kết hợp với quần áo dạng casual clothers, hoặc có thể  kết hợp chúng với váy ngắn, thêm một đôi tất đến đầu gối (người ta thường gọi là school look) trông cũng rất xinh! Áo khoác phao padding chỉ nghiêng về phần độ dày thì với phong cách school look, chiếc áo phao bỗng trở nên thật dễ thương với một phong cách dịu dàng và thanh lịch. Có thể kết hợp chiếc váy nhiều hoa cùng áo phao cũng rất đẹp. Áo khoác phao thích hợp với phong cách mix mang lại vẻ duyên dáng đáng yêu.

Mặc áo khoác phao padding, bạn sẽ trở nên trẻ trung hơn. Áo khoác phao padding lúc nào cũng đem lại phong cách lôi cuốn, hấp dẫn. Loại padding ngắn với màu đỏ cá tính có thể khiếnbạn trở nên thon thả, mảnh khảnh. Nếu mặc áo khoác phao padding ngắn, ở bên trong mặc thêm một cái quần jeans shinny bó sát thì có thể tạo ra một phong cách lôi cuốn và đẹp mắt. Gần đây ngôi sao ca nhạc Lee Hyo-Ri cũng đã xuất hiện trên các trang báo tạp chí thời trang Guess và là người mẫu cho padding look!

"QC" Cơ sở may đồng phục spa giá rẻ uy tín Tp.HCM

Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com

Website: https://maula.vn

SP: https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw

Bh: https://trungdan.com/may-dong-phuc-gia-re-tai-tphcm.html

Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

https://www.heytv.vn/

Tag(s) : #Phong cách thời trang, #Thời trang, #Đồng phục
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: