Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Với thiết kế trẻ trung, hiện đại, phụ kiện ngọc trai đang là món đồ khiến bao cô nàng mê mẩn và kết hợp cực ngọt với những bộ trang phục mang nhiều phong cách khác nhau. Dưới đây là một vài gợi ý phụ kiện ngọc trai đang "đốn tim" hội con gái trong dịp đầu xuân:

Kẹp tóc ngọc trai
Kẹp tóc ngọc trai tưởng khó diện nhưng kỳ thực lại vô cùng dễ tính, nàng tóc ngắn hay tóc dài kẹp lên cũng xinh, lại toát lên vẻ sang chảnh, đài các cực kỳ. 

Bông tai ngọc trai
Với rất nhiều các mẫu mã và thiết kế mới, trang sức ngọc trai nói chung và bông tai ngọc trai nói riêng đã không còn bị gắn mắc "Dành cho người già" nữa.

Các set đồ mang các phong cách khác nhau từ những bộ cánh đậm chất nữ tính hay những bộ mang phong cách trẻ trung năng động,.. tất cả đều có thể kết hợp "cực ngọt" với khuyên tai ngọc trai khiến set đồ trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.

Vòng tay, vòng cổ ngọc trai
Nhưng chiếc vòng tay, vòng cổ ngọc trai trước giờ vẫn được coi là món đồ kén người, chỉ cần thiếu chút tinh tế là ngay lập tức có thể khiến set đồ của các quý cô trở nên già và sến. Tuy nhiên trong năm 2019, phụ kiện ngọc trai đã có một cuộc hồi sinh ngoạn mục với những biến tấu vừa mang nét cổ điển lại tràn ngập hơi thở hiện đại.

Tóm lại, những đôi khuyên tai, vòng cổ, vòng tay… thậm chí kẹp tóc ngọc trai mang họa tiết kinh điển ngày nay đã trở nên dễ dàng kết hợp và là điểm nhấn đầy tinh tế, thời thượng cho những set đồ với nhiều phong cách khác nhau.

"QC" Cơ sở may đồng phục giá rẻ tphcm :

Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com

Website: https://maula.vn

SP: https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw

Bh: https://trungdan.com/may-dong-phuc-gia-re-tai-tphcm.html

Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

https://www.heytv.vn/

Tag(s) : #Phong cách thời trang, #Thời trang, #Phong cách
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: