Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Giữa những ngày hè nóng bức, một đôi kính râm hay kính chống bụi là vô cùng cần thiết. Kính mắt không chỉ bảo vệ mắt bạn, mà còn giúp bạn đẹp và phong cách hơn đấy. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn kính cho phù hợp với bản thân. 

#  Mặt hình chữ nhật

Mặt hình chữ nhật là khuôn mặt có chiều dọc dài hơn chiều ngang. Chiều rộng của trán, má và cằm gần như bằng nhau và bằng chiều rộng. Với kiểu khuôn mặt này, bạn nên đeo kính có gọng lớn, rộng với viền kính dày, sắc nét rõ ràng.

# Mặt hình trái tim
 
Mặt hình trái tim là mặt có chiều ngang trán rộng nhất và hẹp dần xuống cằm. Trán có chiều ngang rộng hơn gò má, còn cằm sẽ hẹp hơn gò má và trán.

Với kiểu khuôn mặt này, bạn có thể chọn kính bản rộng, gọng vòng xuống dạng Aviators. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đeo kính không vành, như vậy chúng sẽ khiến khuôn mặt bạn nhẹ nhàng thanh thoát hơn.

# Mặt hình vuông

Mặt hình vuông thường có hàm rộng bằng chiều ngang gò má, chiều dài khuôn mặt và khoảng cách giữa hai má gần bằng nhau. Với kiểu khuôn mặt này, bạn nên chọn những chiếc mắt kính hình bầu dục hoặc hình chữ nhật nhỏ với cạnh bo tròn.

# Mặt hình trái xoan

Mặt hình trái xoan thường có chiều dài dài hơn chiều rộng và trán rộng hơn một chút so với hàm, thuôn dài từ trán xuống hàm. Với kiểu khuôn mặt này, bạn nên chọn kính có gọng trên dày và dài hơn gọng dưới.

# Mặt tròn

Mặt tròn có chiều rộng ngang gò má lớn, trán và hàm tròn. Mặt tròn thường có chiều dọc bằng với khoảng cách giữa hai gò má. Với kiểu khuôn mặt này, bạn nên chọn kính vuông hoặc kính hình chữ nhật viền nhọn.

# Mặt kim cương

Mặt kim cương thường khá dài, xương gò má rộng, hẹp dần về phía trán và cằm, cằm thường nhọn. Với kiểu khuôn mặt này, bạn nên chọn kính có gọng bo tròn, và không rộng hơn phần má của bạn.

"QC" Cơ sở may đồng phục giá rẻ tphcm :

Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com

Website: https://maula.vn

SP: https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw

Bh: https://trungdan.com/may-dong-phuc-gia-re-tai-tphcm.html

Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

https://www.heytv.vn/

Tag(s) : #Phong cách thời trang, #Thời trang, #Đồng phục
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: