Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Cách mix đồ cho cô nàng chân ngắn nổi bật mùa thu đông 2019 - 2020-2018 sẽ là những gợi ý cho các bạn gái nấm lùn sở hữu chiều cao hạn chế, và luôn gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục, nhất là vào mùa đông khi nhiều lớp quần áo ấm có thể khiến vóc dáng của các nàng càng bị “dìm hàng”.

Tuy nhiên chỉ cần biết cách lựa đồ tinh tế một chút, các bạn gái hoàn toàn có thể “ăn gian” thêm chiều cao và che đi đôi chân “nấm lùn” của mình.

Váy cạp cao/ short ngắn
Váy cạp cao, đặc biệt là những chiếc váy xòe ngắn trên đầu gối cực kỳ phù hợp với cô nàng chân ngắn hay “nấm lùn”.

Dáng váy xếp ly dọc không những giúp bạn gái che được khuyết điểm mà còn mang đến vẻ tươi trẻ, đáng yêu. Có một quy tắc là không nên diện quá 3 tông màu trong bộ trang phục của các nàng chân ngắn, đen và trắng – 2 sắc màu trung tính tương phản sẽ là trợ thủ đắc lực cho các nàng vì chúng tạo cảm giác về một cơ thể thanh mảnh, nhẹ nhàng.

Mix những chiếc peplum có chi tiết in dọc cùng legging và giày cao gót xuyệt tông đen giúp bạn gái “tối ưu hóa” chiều cao của mình. Chân váy bút chì cạp cao với đặc điểm ôm sát vừa đủ khéo léo giúp bạn gái khoe được nét mảnh mai của mình.

Những chiếc shorts cạp cao kết hợp cùng áo len dáng hơi dài với phong cách high-low cho cô nàng cá tính. Đừng quên kết hợp short cùng quần tất và giày thể thao hoặc boots để giữ ấm cho đôi chân của bạn. Bạn gái cũng nên kết thân với những đôi giày cao gót, đặc biệt là loại hở mũi hay mũi nhọn để đôi chân thêm thon thả.

Áo cổ tròn/ cổ chữ V
Dù là áo len hay áo thun thì bạn gái nấm lùn cũng nên chọn cho mình dáng áo cổ chữ V để có cảm giác thân hình trở nên mảnh dẻ hơn.

Dáng áo cổ tròn sâu cũng là người bạn đồng hành cực tốt với nàng chân ngắn giúp thu hút ánh nhìn lên. Áo len cổ tròn kết hợp với váy và chiếc thắt lưng nhỏ sẽ mang đến cảm giác về một vóc dáng mảnh khảnh, nhẹ nhõm hơn.

Những form áo cố tròn dáng high-low cũng sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Quần cạp cao
Những chiếc quần cạp cao, quần ống suông luôn là item tạo cảm giác kéo dài đôi chân cho bạn gái. Mix quần cạp cao đầy tính cổ điển cùng áo sơmi, áo len cắm thùng gọn gàng và đôi giày cao gót sẽ làm bạn có sức hút chẳng kém gì những cô nàng chân dài

Dáng quần có ly thẳng đứng, ống hơi cộc và ôm… hay những đường vân dọc sẽ luôn phù hợp với bạn gái có chiều cao hạn chế. Mix quần sọc dọc cùng áo len sơ vin nửa áo, giày cao gót và tông màu đen-trắng  thành style thanh lịch cho bạn gái.

"QC" Cơ sở may đồng phục spa giá rẻ uy tín Tp.HCM

Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com

Website: https://maula.vn

SP: https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw

Bh: https://trungdan.com/may-dong-phuc-gia-re-tai-tphcm.html

Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Tag(s) : #Phong cách thời trang, #Thời trang, #Phong cách
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: